Monday, February 1, 2010
Telangana Issue
Monday, September 14, 2009
NEXT CM FOR ANDHRAPRADESH
Ippudu Ee news channel choosina okate news next cheif minister evaruu??? Y.S.Jagan C.M avuthadaleda??? jagan kakapothe next option evaru???
Jaruguthunna parinamaalu choosthunte mana state Y.S.Rajasekhar reddy gari property ani ayina chanipoyadu kanuka aa property Y.S.R gari kumarudu Jagan ki varasatvam ga sankramisthundi ani…mari chanipoyina I.A.S lu pilot la kutumbalaku matram 10 lakhs istharanta adem vichtramo mari valla pillalaki kuda ade positions ivvalani evaru adagatledu mari..Y.S.Jagan C.M kavalani koruthunna peddalu chanipoyina migathavari kutumbalu gurinchi kuda pattinchukovali kada mari…
Adento kani prajalaki manishi chanipogane amantham valla meedha vallamalina prema abhimanam pongukocchesthayii..Y.S.R bhathikunnantha kalam ayana prevesapettina padakallo tappulu vethikina media vaallu, prathipakshala vaallu ippudemo antha manchi vyakthi ne eppudu choodaledu annattu ayanani aakasaniki ettesthunnaru..kani ivanni ayina bhathikundaga endukuku anipinchaledo mari..bhathikundaga manchivadu kadu kani chanipogane bharatha ratna icchentha goppavadu ela ayipoyado papam ..
Mana prajaprathinidhulu Jagan ni C.M cheyyakapothe thama padavulaku raajeenaama chesthamantunnaru. Ilanti chethakani vallu raajeenama chesthene manchidi valledo podichesthari prajalu vallani gelipisthe vaallemo Jagan ayithene ee rastraniki manchi chesthadantunnaru..ante vallaki prajalaki manchi cheyyadam thelidu ane ga.. alanti vallu praja prathinidhlu ga konasagadam kante raajeenama cheyyadame manchidi..
Inka Y.S.R abhimanulu kuda Jagan C.M avvalani korukuntunnaru thandi manchivadainatha matrana koduku kuda manchivade anna nammakam enti??? manishi preminchandi..aasayalanu abhimaninchandi..YSR aasayalanu meeru sadinchadi anthe kani YSR koduke vacchi sandinchalante murkatvam avuthundi..MLA lu Jagan ki support chesthe tarvatha vallakedo padavulu isthadani swardham tho jagan ni support chesthunnarani gamaninchali..evaraina valla swardham lekunda pakkanodini CM cheyyalani korukoru..idi koncham gamaninchali.
Ippudunna paristhullo anubhavagnudayina rosayya kani prathibhavanthuralu ayina purandhareswari kani C.M ayithe baguntadani na uddesam:-)
Akaala mruthyuvutho swargasthulayina Y.S.R gari aatma ki shanthi chekuralani manaspurthiga prardhisthunnanu:-)
Chivariga oka maata oka manishini preminchadaniki ayana chanipoye varaku eduruchoodakkarledu..
Itlu mee,
Tej
This was written by my friend on his blog ,i copied it because the way he wrote were quite similar to my feelings..
Don't know ,WHY?
Thursday, February 5, 2009
Feb'5'2009
Tuesday, December 16, 2008
India Won
Monday, December 15, 2008
Final semester
I was busy with my final project work in my college .
So i couldn't update any news in this blog.But from now onwards we will be free and stay tuned for regular updates in my blog.
Coming to my favourite sport cricket news..
India vs England first test match
England -316,India-241,England-311/9 dec.
India need 387 runs to win the test match..
Indian innings was started off to a flier by a brilliant knock by virendar sehwag,who scored 83 from 69 balls only with 11 fours& 4 sixes.
That made India to have a sniff at the victory..
Currently India were at 213/3(Tendulkar -27& Lakshman-21) at lunch on the final day.
Hoping for India's success..
That's all for now
bye guys................